(* กดเพื่อเปลี่ยนสีพื้นหลัง)

new

บันทึกเลือดล้างบัลลังก์แห่งรัชศกชิ่งซี

บันทึกเลือดล้างบัลลังก์แห่งรัชศกชิ่งซี

นวนิยายที่มาแรงเป็นกระแสดุจคลื่นใต้น้ำ ว่าด้วยเรื่องราวของการแย่งชิงตำแหน่งในวังหลวงเพื่อครองความเป็นใหญ่ ถึงขั้นฆ่าล้างตระกูล บุญคุณความแค้น ระหว่างขุนนางผู้ภักดีและไทเฮาผู้กระหายในอำนาจ นี่คือเรื่องราวของการแก้แค้นที่สนุกเข้มข้น ลุ้นระทึก ไม่แพ้นิยายเรื่องใดในโลกหล้า และนี่คือ 5 เหตุผลที่จะทำให้คุณรู้จักนิยายเรื่องนี้

 

1. พระเอกเป็นขันที

ย้ำอีกครั้งว่าพระเอกเป็นขันที ถูกตัดจริง แต่นี่แหละคือแหล่งที่มาของพลัง ความอัปยศ อดสู ที่ศัตรูมอบให้ จะกลายเป็นแรงผลักดันสู่การแก้แค้นที่เป็นจุดมุ่งหมายของเรื่อง ยอมเป็นขันทีคอยรับใช้ แต่แอบเฝ้าซ่องสุมกองกำลังไว้โค่นล้มทรราชย์ ในอนาคต

 

2. การเมืองแฝงกำลังภายใน

นอกจากธีมหลักที่จะเป็นการเมืองวังหลัง มีการแบ่งแย่งกลุ่มกองกำลังออกเป็นอ๋องทั้ง 4 ต่างฝ่ายต่างคานอำนาจกันโดยมีไทเฮาผู้อยู่จุดสูงสุด ยังมีวิชาวิทยายุทธ์ที่จะนำมาใช้ต่อสู้กันอีกด้วย ซึ่งหาได้ยาก เพราะโดยปกติแล้วถ้าเป็นนิยายแนวการเมืองชิงดีชิงเด่น เล่นแง่ เล่ห์เหลี่ยม มักจะมุ่งไปทางนั้นเลย แต่กับบันทึกเลือดนี้ บอกได้คำเดียวว่าบู๊มันไม่แพ้นิยายกำลังภายในเรื่องไหน เรียกได้ว่าผสมผสานกำลังภายในบวกการเมืองได้อย่างลงตัว

 

3. รวมพลเหล่านักฆ่าที่มาทุกรูปแบบ

อีก 1 เหตุผลสำคัญที่ทำให้นิยายเรื่องนี้น่าติดตามคือเหล่ายอดฝีมือที่โลดแล่นอยู่ในยุทธจักรของรัชศกชิ่งซีนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นมือสังหารที่น่าครั่นคราม ทั้งนักฆ่า จอมโจร ยอดยุทธ์ มือกระบี่ มือสังหาร แม้กระทั่งนางเอกผู้เป็นเพียงแค่ หญิงสาวจากร้านทักถอผ้า แต่กลับใช้อาวุธพิสดารอย่างเข็มกับด้ายได้อย่างร้ายกาจ และอ๋องแต่ละคนก็ยังมีเหล่าลูกสมุนฝีมือดีไว้ใช้งานที่แฝงตัวไปทั่วทุกหน่วยงาน นั่นอาจจะหมายถึงศัตรูที่พระเอกของเราต้องเผชิญ

 

4. ใช้เวลาเขียนนานถึง 16 ปี!

บันทึกเลือดล้างบัลลังก์แห่งรัชศกชิ่งซี ผลงานชิ้นเอกของ หงจูเสีย คือตำนานบทใหม่ที่จะถูกกล่าวขานไปอีกนาน เนื่องจากนิยายเรื่องนี้ใช้เวลาเขียนและเก็บข้อมูลนานถึง 16 ปี ความละเอียดละเมียดละไม ในการรังสรรค์โลกของรัชศกชิ่งซีบอกได้เลยว่าไม่แพ้นิยายเรื่องใดแถมยังถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปทำละครและการ์ตูนมังงะอีกด้วย

Top Hit


Special Deal