(* กดเพื่อเปลี่ยนสีพื้นหลัง)

รีวิว

โลกแห่งปีศาจ vs เหล่าจอมยุทธ์

เจาะตำนานโลกแห่งเทพเซียนใน “กระบี่เหินพิชิตฟ้า”

กลับมาอีกครั้งกับนิยายจีนระดับ Bestseller ที่กำลังมาแรงแซงขึ้นหิ้งด้วยพล็อตเรื่องที่สามารถปูได้กว้างไกล และน่าติดตาม กระบี่เหิน พิชิตฟ้า กล่าวถึงโลกที่มีปีศาจออกมาเพ่นพ่าน บางพวกใช้ชีวิตแฝงตัวอยู่กินกับพวกมนุษย์ แต่บางพวกไร้กฎ ไร้ระเบียบ อาละวาด ฉุดคร่า สร้างความวุ่นวายไปทั่วอาณาเขตจำต้องมีเหล่าวีรบุรุษผู้กล้า ออกมาปราบปรามด้วยยอดเคล็ดวิชาที่สะเทือนฟ้า สะท้านดิน บินเหิน เดินอากาศดุจดั่งเทพเซียน ขอเชิญทุกท่านร่วมพิสูจน์กับตำนานมนุษย์เดินดินธรรมดาสามัญสู่การบรรลุยอดวิถีเทพ!!

 

 

1. เมื่อปีศาจแฝงตัวอยู่ร่วมกับมนุษย์

ในโลกของเรื่องกระบี่เหินพิชิตฟ้านี้ เซทขึ้นในยุคจีนโบราณ ที่เหล่าศัตรูคือมารร้ายและอสูรกายแฝงตัวอยู่ในรูปลักษณ์ของมนุษย์ ทั้ง พ่อค้าแม่ขาย ข้ารับใช้ ทหาร องค์รักษ์ แม้กระทั่งเจ้าเมือง บางตัวมีชีวิตอยู่ร่วมร้อยปีปกครอง กดขี่ข่มเหงมนุษย์ หรือลอบเร้นกาย อยู่ตามป่าเขา ลำเนาไพร ดักฆ่าเหล่าผู้คนที่สัญจรผ่านไปมา เพื่อดูดเอาพลังชีวิตมาเสริมความแข็งแกร่ง เป็นโลกแห่งปลาใหญ่กินปลาเล็ก คนแข็งแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด

กระบี่เหิน

 

2. การฝึกวิชาบำเพ็ญตนเพื่อบรรลุชั้นเซียน

เมื่อปีศาจร้ายขยายอำนาจ มีหรือที่เหล่ายอดคนจะนิ่งเฉย ต่างแยกย้ายกันไปเปิดสำนัก หวังฝึกปรือเพื่อบรรลุชั้นเซียน ถ่ายทอดฝีมือจากรุ่นสู่รุ่น กลายเป็นสำนักศักสิทธิ์ จุดมุ่งหมายคือการ กวาดล้างเหล่าปีศาจให้หมดสิ้น ภายในเรื่องจะแบ่งเขตขั้นความสามารถเป็น 3 ขั้น คือ ขั้นหลังฟ้า ขั้นก่อนนภา และสุดท้ายขั้นจิตเอกะ  ผู้ที่สามารถพิชิตประตูเซียน ใช้อาวุธอะไรก็ได้ กระบี่บิน เหินฟ้า หรืออาวุธวิเศษต่างๆ มีการใช้ยันต์ และคาถาอีกด้วย

กระบี่เหิน

3. พระเอกสายโหดแถมโครตเก่ง!?

เรื่องนี้บอกได้เลยว่า ตัวเอกแม้อายุจะยังน้อยเพียงแค่ยี่สิบต้นๆ แต่เลือดนักสู้ข้นมาก เก่งกันตั้งแต่เปิดเรื่อง ไล่ล่าฆ่าปีศาจแบบ มาเดี่ยวแต่รุมสิบได้เลยไม่มีความเกรงกลัว เห็นใจ ไม่ปราณี ไม่มีเมตตา เจอปีศาจคือต้องฆ่าเท่านั้น รู้ทันเล่ห์เหลี่ยม น่าจะผ่านศึกภายนอกมาเยอะ ประวัติพระเอกอาจมีการกล่าวถึงอีกทีตอนหลัง แต่ช่วงแรกจะบอกเพียงแค่ เดินทางฝึกวิชามา 6 ปี สำหรับใครที่เบื่อตัวละครบื้อๆ ซื่อๆ จิตใจดีงาม หรือ สายเจ้าชู้ มากรัก ฟักไข่ไปเรื่อยเจอเรื่องนี้ พระเอกสายเหี้ยม ไม่หือ ไม่อือ ไม่มากความ เจอหน้าฆ่าอย่างเดียว 

กระบี่เหิน     

 

4. ผลงานระดับ Super Bestseller แห่ง Qidian‼!

เว็บไซต์ Qidian หรือ ฉี่เตี่ยน เป็นคลังนิยายที่ใหญ่สุดๆ ของจีน เปิดตัวตั้งแต่ปี ค.ศ. 2002 และยังเป็นถิ่นกำเนิดให้นักเขียนดังๆ ได้แจ้งเกิดมาแล้วนับไม่ถ้วน นิยายติดท็อปของแต่ละหมวดในเว็บฉี่เตี่ยนนั้นหฤโหดเป็นอย่างมากเพราะนอกจากจะต้องสู้กับนักเขียนหน้าใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์แล้ว ที่นี่ยังเป็นศูนย์รวมของนักเขียนมืออาชีพที่เอาผลงานของตัวเองมาลงกันอย่างหนาแน่นอีกด้วย และนี่คือผลงานของนักเขียนระดับแถวหน้าของเว็บไซต์ฉี่เตี่ยน ชิ้นล่าสุด! หว่อชือซีหงสื้อ ชื่อไทย (ฉันกินมะเขือเทศ) เคยฝากผลงานแฟนตาซีอันลือชื่อมาแล้วกับ อินทรีหิมะเจ้าดินแดน,มหาศึกล้างพิภพ และเรื่องนี้ที่คุณไม่ควรพลาดกับ “กระบี่เหินพิชิตฟ้า”

ฉีเตี่ยน

(ขอขอบคุณภาพประกอบจากเว็บไซต์ฉีเตี่ยน)

ข้อมูลเกี่ยวกับหนังสือ "กระบี่เหิน พิชิตฟ้า"

ผู้แต่ง: หว่อชือซีหงสื้อ

ผู้แปล: หลินหยาง

สำนักพิมพ์: siam inter book

ราคา: 280 บาท

มีทั้งหมด: 20 เล่มจบ

ปัจจุบันออกมาถึงเล่มที่ 5 วางจำหน่ายที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ เฉลี่ยออกเดือนละ 1 เล่ม

สำหรับแฟนพันธ์แท้สายเทพเซียนล่าปีศาจไม่ควรพลาด!

 

ทดลองอ่าน "กระบี่เหิน พิชิตฟ้า"

https://www.siaminterbook.com/sevendays/sevendays/6

สั่งซื้อ "กระบี่เหิน พิชิตฟ้า"

http://bit.ly/3c9PNve

Top Hit


Special Deal