(* กดเพื่อเปลี่ยนสีพื้นหลัง)

new

ตำนานคู่รักฉบับจอมยุทธ์

ถ้าท่านใดเป็นแฟนนิยายจีนคงปฎิเสธไม่ได้เลยว่า 1 ในเหตุผลของใครหลายคนที่หลงรักและชื่นชอบนิยายจีนล้วนนอกจากจะชื่นชอบคุณธรรม น้ำมิตร การหักหลัง แก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ต้องการความเป็นหนึ่งในยุทธภพ หรือแฝงการเมือง อิงประวัติศาสตร์ ที่เป็นจุดชูโรงของเรื่องนั้น ๆ แล้ว ที่ขาดไม่ได้เลยเห็นจะเป็นเรื่องของความรักเหล่าตัวละครที่โลดแล่นในโลกของนวนิยายที่มีหลากหลายแนว แต่วันนี้ทางสยามอินเตอร์ จะมาแนะนำ 4 คู่รัก ฉบับ จอมยุทธ์ ที่ไม่ใช่ชายหญิงธรรมดาสามัญแต่ตัวละครเหล่านี้คือผู้วิเศษเหนือมนุษย์ธรรมดาแล้วเรื่องของความรักเล่า จะเป็นเช่นไร เชิญติดตามชม

 

1. เอี้ยก้วย จอมยุทธ์เจ้าอินทรี

(ใจเดียวมั่นคงไม่ผันแปร)

  • เอี้ยก้วย-เซียวเล้งนึ่ง

ความรักระหว่างศิษย์และอาจารย์ที่ครองใจคนอ่านตราบชั่วกาลนาน ด้วยความที่พระเอกสุดกวน เอี้ยก้วย ชาญฉลาด รักเดียวใจเดียว ถูกนางเอกเลี้ยงตั้งแต่เด็กจนโต เซียวเล้งนึ่ง นางฟ้าเดินดินเทพธิดาแห่งสุสานโบราณ เป็นนางเอกที่ได้รับการยกย่องว่าบรรยายความงดงามของนางได้สวยที่สุดในนวนิยายกำลังภายในจีน แฝงไปด้วยเรื่องราวของความรักอย่างลึกซึ้งระหว่างอาจารย์กับศิษย์รัก ก่อเกิดเป็นรูปเป็นร่าง จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคและคำเย้ยหยันดูถูกของเหล่าปุถุชนทั่วทั้งยุทธภพ แม้จะต้องพรากจากกันนานถึง 16 ปี นี่คือ นวนิยายจีนที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

“ถามไถ่โลกหล้า อันว่ารักเป็นฉันท์ใด” - ลีม้กโชว้

สามารถคลิกสั่งซื้อได้ที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/3aLZhet

 

2. นางพญาผมขาว

(มีรัก แต่ไร้วาสนา)

  • เลี่ยงงี้เซี้ยง – โต๊ะอิดพั้ง

เลี้ยงงี้เซียง อสุรีหยก จอมโจรคุณธรรม ปล้นคนรวย ช่วยคนจน นางมีเพลงกระบี่อันเลิศภพจบแดน นิสัยใจคอร้อนแรงราวเปลวไฟ ด้านหน้าตานางมีใบหน้าที่งดงามยิ่งแทบนับได้ว่าเป็นยอดหญิงงามแห่งยุค แต่เนื่องจากว่ากำเนิดจากป่าเขา ทำให้นิสัยรุนแรงราวสัตว์ป่า ถูกใส่ร้ายให้เป็นฆาตกรฆ่าผู้ว่าประจำเมืองต้องหลบหนีเร้นกายจากยุทธภพไปพบรักกับ โต๊ะอิดพัง ชายหนุ่มที่ซึ่งถูกใส่ร้ายข้อหาลอบสังหารฮ่องเต้ เหตุการณ์คล้ายคลึงนำพาความรักหนุ่มสาวก่อเกิด จวบจนกำลังจะสุกงอม ความจริงอันน่าตกตะลึงกลับเปิดเผยให้กลายรอยรักร้าว สร้างความแค้นฝังลึกลงรากเกศา ผมเผ้ากลายเป็นสีขาวนวลบ่มเพาะเรื่องราวความรักอันลือลั่นยุทธภพ

 

“สัจจะมั่นคงร้อยปี ไม่มีทรยศสัญญาใจ” อสุรีหยก

พญา

สามารถคลิกสั่งซื้อได้ที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/3aJrB12

 

3. ยอดขุนโจร

  • เซียวจับอิดนึ้ง – ซิมเปียะกุน

จอมโจรอันเลื่องชื่อกับยอดหญิงโฉมสะคราญแห่งแผ่นดิน

ซิมเปียะกุน นับเป็นโฉมสะคราญบู๊ลิ้มอันดับหนึ่งแห่งแผ่นดิน หนึ่งในสองนางในยุทธจักรบรรณพิภพของท่านโกวเล้ง หากแต่โชคชะตาฟ้าเล่นตลกส่งยอดขุนโจรเซียวมาครองคู่ จากคุณหนูที่มิเคยตกระกำลำบาก ต้องตกกระไดพลอยโจน ร่อนเร่เดินทางกับยอดขุนโจรชั่วขณะนึง ก่อเกิดความรักที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว สู่จุดจบที่ทิ่มแทงใจคนอ่าน ให้ตราตรึง พึงระวังความรักก่อเกิดฉันท์ใด ความทุกข์ก็อยู่มิไกลฉันท์นั้น นี่คือนวนิยายชุดที่แฝงความรักสุดรันทดที่สุดของมังกรโบราณผู้ล่วงลับ

"ชั่วชีวิตข้านี้มิเคยพานพบสตรีงามพิลาศล้ำเฉกเช่นนี้มาก่อน" เซียวจับอิดนึ้ง

 

สามารถคลิกสั่งซื้อได้ที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/39JNBc1

 

4. 8 เทพอสูรมังกรฟ้า

  • ต้วนอี้ – หวังหวี่เอียน

รักข้างเดียวไม่เผื่อแผ่ใคร

คุณชายตระกูลสูงศักดิ์ เป็นถึงอ๋องแห่งต้าหลี่ แต่กลับไม่มีความมักใหญ่ใฝ่สูง ไม่สนใจวิทยายุทธ์  เพียงชอบออกท่องเที่ยวผจญภัย แต่โชคชะตาของยอดคนก็นำพาเรื่องราวมาให้จนกลายเป็นวีรบุรุษในภายหลัง ในด้านความรัก กลับไปหลงพะวงอยู่กับคน ๆ เดียวคือ หวังหวี่เอียน นางเอกที่มีคนที่หมายปองอยู่แล้ว คือ มู่หยงฟู่  แถมยังใจแข็ง ไม่สนใจใยดี ต้วนอี้ จีบกันตั้งแต่ต้นยันปลายเรื่อง จวบจนเข้าล็อคสุภาษิตที่ว่า “น้ำหยดลงหินทุกวัน หินมันยังกร่อน” หลังจากผ่านอุปสรรคเฉียดเป็นตายมาหลายครั้งทั้งคู่ก็ได้ครองรักกันในท้ายที่สุด

 

เทพ

สามารถคลิกซั่งสื้อได้ที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/2TH9LpS

 

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับความรัก 4 คู่ ในตำนานนวนิยายจีนบอกได้เลยนะครับว่า 4 คู่นี่ปรากฎตัวตั้งแต่ฉบับนิยายมาจนถึงปัจจุบันไม่ต่ำกว่า 50 ปีแล้วนะครับ แต่สำหรับนักอ่านรุ่นเก๋าหลายท่านผมเชื่อว่าอย่างไรก็คงต้องเคยได้ยินสัก 1 ชื่อแน่ ๆ ว่ากันว่า นิยายต่อสู้กำลังภายในอย่างเดียวเปรียบเสมือนสีดำที่ทาลงบนผืนผ้าใบไร้ซึ่งสีสรร หากแต่ได้บทบาทความรักการครองคู่ที่เปรียบเสมือนสีขาวมาช่วยเชิดชูทำให้ดูกลมกลืนดุจดังหยินและหยางผสมกลมกลืนทำให้นวนิยายจีนเป็นตำนานอยู่มาจนถึงทุกวันนี้ 

 

Top Hit


Special Deal