(* กดเพื่อเปลี่ยนสีพื้นหลัง)

new

รีวิวชวนอ่าน: ลางสังหาร ไขคดีพิศวง!

เปิดต้นปีมาทั้งทีต้อนรับปี 2020 กับนิยายสืบสวนเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง siam inter book "ลางสังหาร ไขคดีพิศวง” ผลงานชิ้นเยี่ยมของ “เหว่ยอวี๋” ยอดนักเขียนเรื่องลึกลับระดับแถวหน้าของจีนแผ่นดินใหญ่ เรื่องราวแฝงไปด้วยความ ลึกลับ สยองขวัญ ปมปริศนาที่แฝงมาเป็นระยะ ๆ คอยกระตุ้นความสงสัยใคร่รู้  น่าติดตามชนิดที่คุณไม่มีทางเดาล่วงหน้าได้ นี่คือเสน่ห์ของนิยายสืบสวน ที่แฟน ๆ นักอ่านหลายคนชื่นชอบ

 

555

 

1. พลังเหนือธรรมชาติกับระฆังปริศนาของนางเอก!?

บอกไว้ก่อนเลยนะครับว่า เรื่องนี้ตัวเอกของเรา “จี้ถังถัง” เป็นหญิงสาวพราวเสน่ห์ หน้าตาสะสวย ผมนุ่มสลวยเป็นเงางาม บวกกับกังฟูที่ฝึกฝนมาอย่างดี แต่ความลับที่มีนั้นแปลกยิ่งนัก!? ทั้งระฆังปริศนาที่พกพามาและเป็นตัวเชื่อมเธอกับโลกวิญญาณ ซึ่งจะช่วยแก้ปม ระดมปริศนา พากันไขคดี มาแต่ละทีจะต้องปรากฏตัวผ่านความฝันเท่านั้น รวมถึงอดีตอันซับซ้อนและไม่อยากจะเอ่ยถึง ทั้งครอบครัว เพื่อน งานที่ทำ หรือแม้กระทั่งคนรัก นางเอกของเราไม่มีใครเลย เดินทางเดี่ยว ๆ โดด ๆ เป้าหมายคือการไขคดีและตามหาบางสิ่ง  นี่คือจุดที่จะทำให้ตัวเอกของเรื่องนี้แตกต่างกับนิยายสืบสวนที่คุณเคยอ่านมา!

 

 

444

 

 

2. คดีสุดแปลกที่แฝงไปด้วยความเชื่อในตำนาน

อีก 1 ไฮไลท์ของเรื่องนี้ที่ทำให้คุณผู้อ่านต้องอยากตามติดชนิดพลิกหน้าต่อหน้าคือการที่ผู้เขียนเน้นเอาเรื่องเล่าในตำนานหรือความเชื่อแปลกๆในโลกความเป็นจริงยัดใส่ลงไปให้เป็นจุดเริ่มต้นของคดีสยองขวัญ ซึ่งมันจะไม่ใช่การฆ่าเพราะพิษรักแรงหึง หรือฆ่าเพราะแก้แค้น  ตามนิยายสืบสวนทั่วไป แต่เรื่องนี้คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศกลิ่นไอของเรื่องลึกลับที่แทรกมาในแต่ละตอน จนเราไม่สามารถคาดเดาล่วงหน้าได้เลยว่า กำลังเจออยู่กับอะไร‼

 

333

3. นี่คือนิยายสืบสวนสยองขวัญลึกลับแต่มีฉากตลกรักปนซึ้ง?!

จุดที่จะทำให้เราเพลิดเพลินควบคู่ไปกับการดำเนินเรื่องแนวสยองขวัญคือตัวละครที่ปรากฏออกมาในแต่ละฉากแต่ละตอนมีความเป็นมนุษย์สูงมากก ทั้งตัวละครหญิงที่ขี้หึงหวง หรือใสซื่อ อาเฮียที่ดุแต่ใจดี บุรุษหนุ่มหล่อเหลาเคร่งขรึมเย็นชา สายตลกสายฮาปนกันมาให้เนื้อเรื่องมันดูครบรส ไม่เครียดจนเกินไป เรียกได้ว่ามีช่วงให้เราพักผ่อนหายใจ ก่อนไล่บี้กดดันแบบลุ้นระทึก‼

 

4. ผลงานล่าสุดของ เหว่ยอวี๋ ราชินีเรื่องลึกลับสลับดราม่าเข้มข้น

สำหรับนักเขียนชื่อดังอย่าง เหว่ยอวี๋ พูดไปหลายคนอาจจำไม่ได้ แต่กับผลงานชื่อดังที่ผ่านมาเชื่อว่าแฟน ๆ คอนิยายจีนต้องร้อง อ๋ออออ กับ ครึ่งปีศาจซือเถิงรักข้ามสายพันธ์ระหว่างมนุษย์กับอสูรและคดีปีศาจแห่งเมืองไคเฟิง ยอดนักไขคดีที่มีจั่นเจาเป็นตัวเล่าเรื่อง ซึ่งทั้ง 2 เรื่องก็เป็นผลงานยอดฮิตติดตลาดทั้งคู่ 

 

เรื่อง: ลางสังหาร ไขคดีพิศวง

ผู้เขียน: เหว่ยอวี๋

ผู้แปล: วนิดา ลิขิตมงคลสุข

จำนวนเล่ม: 7 เล่มจบ

ราคา: 290 บาท

และสำหรับเรื่องนี้ “ลางสังหาร ไขคดีพิศวง” เป็นการรวมเอาจุดเด่นของทั้ง 2 เรื่องที่ผ่านมาผสมผสานกันอย่างลงตัว นี่คือผลงานนิยายสืบสวนชั้นยอด ไม่ว่าจะสายโรแมนติก ดราม่า สยองขวัญ สืบสวน คอมเมดี้ มีทุกแนว แฟนนิยายจีนไม่ควรพลาด! 

สั่งซื้อได้ที่   https://bit.ly/33IuIUH 

Top Hit


Special Deal