(* กดเพื่อเปลี่ยนสีพื้นหลัง)

new

นวนิยายไตรภาคสุดมันส์สานต่อความสำเร็จจาก มังกรคู่ สู้สิบทิศ!

 

จากผลงานมหากาพย์ภาคต่อของมังกรคู่ สู้สิบทิศ ของปรมาจารย์หวงอี้ที่หลายคนติดตราตรึงใจ เนื่องด้วยเนื้อเรื่องที่เขียนสานต่ออิงจากประวัติศาสตร์ช่วงท้ายราชวงศ์สุย ต้นราชวงศ์ถังกับการแก่งชิงแย่งแผ่นดิน สู้รบปรบมือปะทะฮ่องเต้ในตำนาน "หลี่ซื่อหมิน" ที่มีตัวตนอยู่จริงในประวัติศาสตร์ได้อย่างแนบเนียน มาสานต่อความมันส์ในเนื้อเรื่องใหม่ที่จะขยายจักรวาลของโลกแห่งมังกรคู่ไปกว้างไกลกว่าเดิมถึง 3 ภาคด้วยกัน และยังคงสไตล์การเขียนที่แฟน ๆ นักอ่านทั้งหลายชื่นชอบ

 

01

 

 

เทคนิคพิเศษในการเขียนของหวงอี้คือ การอิงประวัติศาสตร์จีนชนิดที่ไล่เรียงไปตามไทม์ไลน์ของราชวงศ์จีน  ส่วนของภาคนี้คือ “บูเช็กเทียน” ฮ่องเต้หญิงองค์เดียวในประวัติศาสตร์จีน  ผู้ที่พลิกจากราชวงศ์ถังของภาคที่แล้ว เปลี่ยนเป็นราชวงศ์โจวปกครองบ้านเมือง แต่แท้ที่จริงแล้วนางคือ ลูกศิษย์ของวาวา นางมารที่ตามราวีมังกรคู่มาตลอด ภาคนี้ตัวเอกคือ หลงอิงลูกศิษย์ทางฝ่ายมาร ที่จะมาขับเคี่ยวกับ พระนางบูเช็คเทียน  ต้องเข้าไปพัวพันกับการเมืองในราชสำนักที่ดูราบเรียบแต่ความเป็นจริงปั่นป่วนเพราะการต่อสู้ระหว่างฝ่ายต่าง ๆ ทั้งธรรมะ และอธรรม รวมถึงคลื่นระลอกใหม่จากชนเผ่านอกด่าน

Advertisement

 

02

(ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Siam inter และ https://bit.ly/39n81aL

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงาน มังกรคู่ สู้สิบทิศ ในภาคนี้จะมีการกล่าวถึงตัวละครเก่า ๆ ที่เราคุ้นเคยว่าหลังจากจบภาคที่แล้ว แต่ละคนมีชีวิตความเป็นอยู่อย่างไร รวมถึงสำนักศักดิ์สิทธิ์ เรือนฌานเมตไตรอาวุธวิเศษในตำนาน ยอดวิชาที่ผู้คนครั่นครามทั่วแผ่นดิน ยังคงมีบทบาทในภาคนี้อย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าใครที่เป็นแฟนมังกรคู่ไม่ควรพลาด และเรื่องนี้ยังเป็นเรื่องสุดท้ายที่ เทพอักษราแห่งบูรพาทิศหวงอี้ เขียนไว้ก่อนเสียชีวิตอีกด้วย ไล่เรียงจากภาค เหยี่ยวมารสะท้านสิบทิศ เหยี่ยวมารสัประยุทธ์สิบทิศ และเหยี่ยวมารสยบสิบทิศ นับว่าเป็นผลงานทรงคุณค่าที่แฟน ๆ นักอ่านควรมีไว้ในครอบครองเป็นอย่างยิ่ง!

 

 

03

 

 

แม้ปัจจุบันท่านอาจารย์หวงอี้จะได้ลาลับโลกไปแล้วแต่ผลงานอันทรงคุณค่าจะคงอยู่ไว้ตลอดกาล สามารถหาซื้อเหยี่ยวมาร ไตรภาค

ได้ครบทุกภาคที่เว็บ Siam inter shop ในราคาพิเศษ คลิกที่ลิงค์นี้ได้เลย https://bit.ly/2QKeGEy

Top Hit


Special Deal