(* กดเพื่อเปลี่ยนสีพื้นหลัง)

new

รวมคู่รักที่มี "อุสรรคขวางกั้น" มากที่สุดในนวนิยายจีน!!

คู่รักในตำนานนิยายจีน

กล่าวกันว่ากว่าจะได้ครองรักกันนั้นแสนยากเข็ญ แต่การรักษาดำรงให้คงอยู่กลับยากยิ่งกว่า นี่คือนวนิยายจีนหลากหลายรส แต่ผสมกลมกล่อมกันด้วยเหตุผล 1 ประการคือ ความรัก วันนี้ทาง สยามอินเตอร์ได้รวบรวมคู่รักในนวนิยายจีน ที่กว่าจะได้ครองคู่กันนั้นช่างมีอุปสรรคมากมายเหลือเกิน หากอยากรู้ว่ามีเรื่องใดบ้าง เชิญเลื่อนลงไปอ่านด้วยตาของท่านเอง

 

1. รักฉบับปัจจุบัน รันทดยิ่ง

กู้หมิงซี-ผังเยี่ยน

นางเอกสายทน vs พระเอกสายสู้(ชีวิต)

(มหัศจรรย์รักนายนกกระจอกเทศ)

ความรักของนายนกกระจอกเทศที่ไร้ซึ่งแขนสองข้างเพราะพิการตั้งแต่เด็ก เติบโตมาด้วยกันกับแม่ก้ามปู แต่เกิดเรื่องเข้าใจผิดจนต้องพลัดพรากจากกันถึง 7 ปี ทว่าความรักที่มีไม่เสื่อมคลาย จนกลายเป็นนิยายซึ้งกินใจ น้ำตาไหลนอง การดูแลกันและกัน ความขมขื่นที่ตัวเอกมีปมด้อย การถูกกีดกันจากสังคม นางเอกยอมทำทุกอย่างเพื่อพระเอกขอแค่ได้ครองรักกัน พระเอกก็สู้ชีวิตไม่ยอมแพ้ ทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะสามารถอยู่กับนางเอกได้ถึงแม้ตนเองจะไม่มีร่างกายที่สมบูรณ์พร้อม

สั่งซื้อได้ที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/2JkLHmX

 

“ฉันหวังว่าคนคนนั้นจะเป็นเธอ แต่ก็ไม่คิดว่าต้องเป็นเธอ” – กู้หมิงซี

01

 

2. รักฉบับเทพเซียน รอนานหมื่นปี

  • โฮ่วฉือ-ไป๋เจวี๋ย

นางเอกสายซื่อ vs พระเอกสายทุ่ม(ทุกอย่าง)

ตำนานรักสองสวรรค์

รักยั่งยืน รักเนิ่นนาน รักผ่านกาลเวลา ถึง 60,000 ปี “ไป่เจวี๋ย” เทพแห่งการทุ่มเททุกอย่างเพื่อคนที่ตนรัก โดยไม่หวังให้ใครรู้ นางเอกผู้ถือชะตามหาเทพแห่งซางกู่ “โฮว่ฉือ”  การออกเดินทางจากดินแดนสวรรค์ เสมือนเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางไขปริศนาที่อยู่ในใจของโฮ่วฉือมาเนิ่นนาน เหตุใดนางผู้เป็นมหาเทพจึงไม่อาจรวมพลังเซียนเหมือนเทพเซียนคนอื่น ๆ ได้ นี่คือนิยายรักเทพเซียนที่ส่งต่อความรักผ่านห้วงเวลาอย่างยาวนานที่จะทำให้คุณผู้อ่านทุกท่าน ประทับใจมิรู้ลืม

สั่งซื้อได้ที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/2xxR53a

 

"เพื่อนางแล้ว แม้มีผู้คนหมื่นพันมากั้นขวาง ข้ายังคงจะฝ่าไป" - ไป๋เจวี๋ย

02

 

3. รักข้ามดวงดาว ผูกพันข้ามกาแล็คซี่

(รักแท้ต้องพิสูจน์)

  • ลั่วสวิน – เฉินซา

ความทรงจำที่โปรยปรายในห้วงดารา

หญิงสาวนิรนามที่ตื่นขึ้นมาในโลกอนาคตที่ทุกสิ่งวิวัฒนาการไปก้าวไกลเกินขีดจำกัดของมนุษย์ ผู้ไม่รู้แม้แต่ชื่อแซ่ของตน ความทรงจำทุกสิ่งอย่างเลือนหาย คล้ายว่างเปล่า ต้องจับผลัดจับพลู ไปเป็นเครื่องราชบรรณาการให้สหพันธรัฐโอดิน ในฐานะ “องค์หญิงลั่วหลัน”ส่วนองค์ชาย เฉินซา ผู้เป็นสามีก็หาได้แคร์ไม่ ไม่สนใจใยดี แถมยังเย็นชาใส่ ต่างถูกมองด้วยสายตาเหยียดหยามประหนึ่งนางเป็นเพียงแค่หินกรวดไร้ค่า นี่คือหนทางแห่งการพิสูจน์ตนท่ามกลางการค้นหาความจริง แฝงความรักที่ถูกผูกปมเข้ากับโลกอนาคตสุดล้ำ ไซไฟแฟนตาซีเหนือจินตนาการ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

สั่งซื้อได้ที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/2xrRSD0

 

“เป้าหมายของฉันคือต้องเป็นผู้แข็งแกร่งระดับ 3A”

03

 

4. รักฉบับข้ามภพชาติ ย้อนเวลามาหาคู่

 

  • รั่วซี – องค์ชายสี่

นางเอกสายรั้น vs พระเอกสายขรึม

เจาะมิติพิชิตบัลลังค์

แม่หญิงแก่นแก้วจากโลกอนาคตหลังเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ พุ่งทะลุข้ามมิติย้อนเวลามายุคราชวงศ์ชิง ในร่างชายา เป็นสาวน้อยอายุ 12 ท่ามกลางวิกฤติของราชวงศ์ที่ต้องการแก่งแย่งบัลลังค์ นางต้องเอาตัวรอดท่ามกลางพายุรักที่มีองค์ชายหลากหลายคนคอยห้อมล้อม! แต่มีเพียงองค์ชายสี่ผู้เย็นชา ปากหนาไม่ตรงกับใจคนเดียวเท่านั้น ที่จะกะเทาะจิตใจของรั่วซีได้ การฝ่าฝันอุปสรรคและการแก่งแย่งชิงอำนาจ รั่วซีที่รู้อนาคตว่าจะเกิดอะไรขึ้น จะปล่อยให้เป็นไปตามประวัติศาสตร์ หรือจะเลือกความรักที่อยู่ตรงหน้า ใครชอบแนวรักต้องลุ้น พลาดไม่ได้!

สั่งซื้อได้ที่ลิงค์นี้  https://bit.ly/2xxQ62Y

“ชีวิตของเจ้าเป็นข้าเก็บตกมาได้ หากไม่ได้รับอนุญาตจากข้า เจ้าห้ามตายเด็ดขาด องค์ชายสี่

04

 

 

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับ 4 เรื่องราว 4 คู่รัก ที่ต่างชนชั้นวรรณะ ต่างที่อยู่อาศัย ต่างภพต่างชาติ แต่สิ่งที่เหมือนกันคือความรู้สึกที่มั่นคงในรัก จึงก่อเกิดนวนิยายที่ซึ้งตราตรึงใจ สามารถนำไปเป็นข้อคิดในชีวิตได้ว่า หากเราเจอรักที่มีอุปสรรคเฉกเช่นเดียวกันกับนิยาย จะปล่อยมันไป หรือจะไขว่คว้ามันมา และหากท่านใดที่ยังอยู่บ้านว่างๆ โปรดอย่ารอช้า คลิกสั่งซื้อให้ไว แล้วไปฟินสุดกู่กลับโลกแห่งนิยายยยยย

Top Hit


Special Deal