(* กดเพื่อเปลี่ยนสีพื้นหลัง)

new

รวมนวนิยายฮองเฮา ผู้หญิงเป็นใหญ่!!

รวมจอมนางเคียงข้างจักรพรรดิ!

เบื้องหลังความยิ่งใหญ่ของหลายราชวงศ์ที่โด่งดังในประวัติศาสตร์จีน นอกจากเหล่าขุนนางที่จงรักภักดีแล้ว ยังมีอีก 1 ตำแหน่งที่ค้ำชูและโดดเด่นไม่แพ้กันคือฮองเฮา ผู้ที่อยู่เคียงข้างกับตำแหน่งฮ่องเต้ นอกจากจะต้องผ่านการคัดเลือกจากผู้หญิงทั่วแผ่นดินจีนแล้วยังต้องมีไหวพริบ ความปราดเปรื่อง เลื่องลือทางปัญญา ชนิดที่มิมีผู้ใดเทียบเคียง เป็นอิสตรีหญิงเพียงคนเดียวที่เหมาะกับคำว่า

“ยอดหญิงอันดับ 1 แห่งแผ่นดิน”

ขอแนะนำนวนิยายจีน 4 เรื่องนี้ ที่จะมาพาคุณเจาะลึกตั้งแต่สามัญชนคนธรรมดาจวบจนได้ตำแหน่งเคียงข้างราชาเป็นฮองเฮา

เจิน

 

เจินหวน จอมนางคู่แผ่นดิน

- หญิงสาวจากลูกหลานตระกูลขุนนางถูกรับคัดเลือกให้เข้ามาเป็นนางสนมภายในวังจากขั้นต่ำสุดค่อย ๆ ไต่เต้าต้องใช้มารยาประชันกับเหล่าสนมอื่น ๆ เพื่อแย่งชิงตำแหน่งของยอดหญิงเพียง 1 เดียวนี่คือเรื่องราวของการเอาชีวิตรอดในวังหลวงเป็นนวนิยายที่คุณจะได้รู้ตำแหน่งของจอมนางในช่วงยุคราชวงศ์ชิงแบบหมดเปลือกทุกขั้นตอน ฉบับนิยายว่ามันส์แล้ว ซีรีย์ที่นำไปทำแล้วฉายทางทีวี ก็เรทติ้งพุ่งสูงไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าปังทั้งหนังสือและจอแก้วกันเลยทีเดียว

สั่งซื้อได้ที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/2QT4klN

 

หรู

 

หรูอี้จอมนางเคียงราชัน

- ภาคสานต่อจากเจินหวนแต่ผลัดเปลี่ยนมาเป็นรุ่นลูก ยังคงอยู่กับการแย่งชิงตำแหน่งยอดหญิงในวังหลวง แต่ทวีคูณความดุเดือดเป็นเท่าตัว ฆ่าได้ฆ่า ใช้เล่ห์ ริษยา งัดมารยาออกมากันเต็มที่ เมื่อหรูอี้กับท่านอ๋องเคยหมั้นหมายว่าจะครองรักกันตั้งแต่เยาว์วัย มีเหตุให้ต้องพลัดพราก การทวงคืนตำแหน่งจักรพรรดินีจึงเริ่มขึ้น! ถูกนำไปทำเป็นทีวีซีรีย์ ยิ่งการันตีความสนุกไม่แพ้เจินหวนแน่นอน

 

สั่งซื้อได้ที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/3dDr6be

 

เจาะ

 

 

เจาะมิติ พิชิตบัลลังก์

- เรื่องราวของชายารองขององค์ชาย 8 รั่วซีผู้ที่ทะลุมิติจากโลกอนาคตมาโผล่ในยุคจักรพรรดิคังซี  การใช้ชีวิตที่แปลกยุคแปลกสมัย และต้องคอยระวังเหล่าสายตาของคนในวังหลวงที่พร้อมจับผิดยังไม่พอ เสน่ห์ความเป็นหญิงดันไปเตะตาเหล่าองค์ชายให้มาปลูกต้นรักเป็นขบวน นางจะเอาชีวิตรอดในวังหลวงอย่างไร จุดจบจะต้องตกเป็นฮองเฮาขององค์ชายคนใดคนหนึ่งหรือไม่!? ต้องติดตาม

 

สั่งซื้อได้ที่ลิงค์นี้  https://bit.ly/2QWN2nW

 

หมี่

 

หมี่เยวี่ย จอมนางพลิกบัลลังก์

“หมี่เยวี่ย” เซวียนไท่โฮ่วแห่งต้าฉิน! อีก 1 ยอดหญิงที่มีชื่อเสียงและตัวตนอยู่จริงตามหน้าประวัติศาสตร์จีน นางคือสตรีผู้พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์
นางคือจอมนางผู้ให้กำเนิดคำว่า “ไท่โฮ่ว (ไทเฮา)” นางคือยอดสตรีผู้ทรงอำนาจที่สุดแห่งยุคจ้านกั๋ว(ก่อนราชวงศ์จิ๋นซี มีเจ็ดแคว้น) นางคือบรรพบุรุษแห่งจิ๋นซีฮ่องเต้ มหาจักรพรรดิผู้เกรียงไกร นางคือผู้วางรากฐานการปฏิรูปให้รัฐฉินรวบรวมแผ่นดินเป็นปึกแผ่น‼ พลาดไม่ได้กับตำนานยอดหญิงอันดับ 1

สั่งซื้อได้ที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/2wFAIlk

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ทีนี้รู้หรือยังว่า เกิดเป็นหญิง เงินมิเคยขาด ประมาทมิเคยได้ ถ้าอยากรู้ว่านวนิยายฉบับเต็มเป็นอย่างไร สนุกเร้าใจแค่ไหน คนเป็นหญิงไม่ว่าจะผ่านกี่ยุคกี่สมัยก็มักจะอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของท่านชายเสมอ ยังไงท่านใดสนใจสามารถหาซื้อได้ในราคาพิเศษ ที่เว็บ Siam inter shop

Top Hit


Special Deal