(* กดเพื่อเปลี่ยนสีพื้นหลัง)

new

ยุทธจักรบูเช็กเทียน

’บูเช็กเทียน’ จักรพรรดินีหญิงหนึ่งเดียวในประวัติศาสตร์จีน ที่แม้เวลาล่วงเลยมากว่าพันปีแล้ว เรื่องราวของพระนางก็ยังคงเป็นที่กล่าวขาน ในมุมมองของนักแปลคนเก่ง ‘ลี หลินลี่’ เมื่อกล่าวถึง ‘บูเช็กเทียน’ เธอคิดอย่างไร? “บูเช็คเทียน ฮ่องเต้หญิงหนึ่งเดียวของแดนมังกร เป็นสตรีที่เปี่ยมด้วยความมุ่งมั่น เฉียบคมและเฉียบขาด . ”เพื่อเป็นหนึ่งในใจราชัน พร้อมใช้ทุกสิ่งบนร่างเป็นเครื่องมือ คือความมุ่งมั่น เพื่อเป็นหนึ่งในวังหลัง พร้อมใช้ทุกกลเม็ดเป็นอาวุธ คือความเฉียบคม เพื่อเป็นหนึ่งในแผ่นดิน พร้อมขจัดทุกเสี้ยนหนามที่ขวางหน้า คือความเฉียบขาด . ”หลังครองอำนาจ พระนางกลับแสดงออกถึงอัจฉริยภาพด้านการบริหารแผ่นดินได้ไม่แพ้บุรุษอกสามศอก เป็นสตรีที่ควรค่าแก่การยกย่องนับถือ”

เรื่องย่อ

เรื่องยุทธจักรบูเช็กเทียนเป็นผลงานของเยี่ยกวน ผู้แต่งพยัคฆราชซ่อนเล็บ ย้อนเวลาขึ้นเป็นอ๋อง และเจ้ารัตติกาลแผ่นดินเถื่อน

ยุทธจักรบูเช็กเทียนกินความสามล้านเจ็ดแสนตัวอักษร ได้รับคะแนนนิยม 9.2 จากผู้อ่านชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งไล่เลี่ยกับเรื่องพยัคฆราชซ่อนเล็บ หลังจากที่นำลงจนจบ ก็ได้รับการโหวตว่าเป็นนวนิยายอิงประวัติศาสตร์ราชวงศ์ถังยุคพระนางบูเช็กเทียนที่ดีที่สุด

ที่ผ่านมามีคนเขียนถึงพระนางบูเช็กเทียน นำเสนอมุมมองต่างๆ ของจักรพรรดินีเพียงพระองค์เดียวของประเทศจีน แต่ในความเห็นผม เยี่ยกวนเขียนถึงตัวตนของพระนางบูเช็กเทียนที่ทั้งโหดเหี้ยมอำมหิต ทั้งปรีชาสามารถได้ตรงกับความเป็นจริงที่สุด

ยุทธจักรบูเช็กเทียน เขียนถึงเหตุการณ์ฆ่าล้างหมู่บ้านแถบมณฑลกวางตุ้ง ตัวเอกเป็นปลาที่เล็ดลอดจากร่างแห ระเหเร่ร่อนถึงแดนมลายู ฝึกวิทยายุทธ์กับหลานของอาคันตุกะเคราครึ้ม จากนั้นกลับมาสืบคดี กลางวันเป็นคนดูแลย่าน กลางคืนลอบเข้ากรมกลาโหม เพื่อหาตัวคนบงการอยู่หลังฉาก จวบจนเข้าสู่ราชสำนัก ได้ใกล้ชิดกับพระนางบูเช็กเทียน แผ้วทางเส้นทางสร้างเป็นตำนานอันยิ่งใหญ่

หากแต่เส้นทางสายนี้ต้องเคียงคู่กับยอดจักรพรรดินีผู้ถูกบันทึกนามในประวัติศาสตร์ เรื่องราวต่างๆ ล้วนเต็มไปด้วยความตื่นเต้น และเปลี่ยนแปลงสุดหยั่งคาด!

 

สั่งซื้อ ยุทธจักรบูเช็กเทียน เล่ม 1-2 ราคา 476 บาท (ราคาเต็ม 560 บาท)

คลิก https://bit.ly/384nWPQ

.

สั่งซื้อ SUBSCRIPTION ORDER ยุทธจักรบูเช็กเทียน เล่ม 1-10 (รวมค่าส่งแล้ว)” ราคา 2,680.00 บาท (จากราคา 3,300 บาท)

คลิก https://bit.ly/3wHPy5v

Top Hit


Special Deal